Giải Bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2020: Thi đấu thận trọng, SHB Đà Nẵng chia điểm cùng chủ nhà

.

Ngày 18-6, 4 trận đấu còn lại của vòng đấu thứ 5 (giai đoạn 1) giải Vô địch Bóng đá quốc gia V-League 2020 tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ cả nước.

Tanda (áo cam) tiếp tục gây thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội hiếm hoi để có thể mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng. Ảnh: ANH VŨ
Tanda (áo cam) tiếp tục gây thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội hiếm hoi để có thể mang về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng. Ảnh: ANH VŨ

Sau chiến thắng giòn giã 6-1 trước Quảng Nam ở vòng đấu thứ 4, giới ủng hộ hy vọng các chân sút SHB Đà Nẵng sẽ tự tin hơn khi đối đầu cùng đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thế nhưng, tiền đạo Tanda tiếp tục màn thể hiện hết sức kém cỏi trong vai trò của một mũi nhọn; đồng thời, nỗ lực của SHB Đà Nẵng cũng không tạo được nhiều cơ hội trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ, có chiều sâu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Về phía các học trò của HLV Phạm Minh Đức, sau những phút đầu nhập cuộc khá hứng khởi nhưng không tạo được cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Mạnh nên đã chấp nhận lùi sâu để chơi phòng ngự - phản công. Trong khi đó, dù kiểm soát bóng tốt song vẫn thể hiện rõ nét sự thận trọng, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng không thay đổi được cục diện và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở các trận đấu còn lại, Thanh Hóa đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải này khi tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định sau pha lập công duy nhất của tiền vệ Lê Văn Thắng (phút 18). Trên sân nhà, dù có bàn mở tỷ số nhưng Hoàng Anh Gia Lai phải chấp nhận chia điểm cùng Sài gòn FC với kết quả chung cuộc 1-1. Trong trận đấu muộn nhất giữa đội chủ nhà Hà Nội và Sông Lam Nghệ An, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Sông Lam Nghệ An.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.