Giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 - năm 2020

Chuẩn bị chu đáo để mang lại thành công trọn vẹn

.

Chiều 11-12, Ban tổ chức giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 (2020) tiến hành cuộc họp nhằm rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho giải đấu, sẽ khởi tranh vào ngày 20-12 tại khuôn viên bên ngoài Cung Thể thao Tiên Sơn. Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam đề nghị các đơn vị phối hợp thông báo tình hình, trên cơ sở đó, sẽ thống nhất các phương án để tổ chức thành công trọn vẹn giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 (2020).

Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam (thứ 5, trái sang) mong muốn các đơn vị nỗ lực phối hợp tốt nhất để góp phần vào sự thành công của giải. Ảnh: ANH VŨ
Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam (thứ 6, trái sang) mong muốn các đơn vị nỗ lực phối hợp tốt nhất để góp phần vào sự thành công của giải. Ảnh: ANH VŨ

Là đơn vị “mũi nhọn”, được Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) giao nhiệm vụ tổ chức các phần việc liên quan đến công tác chuyên môn, Trung tâm Thể dục - Thể thao (TD-TT) rất tích cực trong việc triển khai các nhiệm vụ được giao phó. Trong đó, việc tiếp nhận đăng ký của các đơn vị, cá nhân tham gia các nội dung chạy Việt dã đang được tiến hành chặt chẽ. Theo Phó Giám đốc Trung tâm TD-TT Nguyễn Đình Hòa, với việc được giao trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ, chuẩn bị tổ chức, chủ trì các hoạt động chuyên môn trong suốt 23 giải vừa qua, Trung tâm TD-TT hoàn toàn chủ động khi thực hiện nhiệm vụ ở lần giải này.

“Theo kế hoạch, ngày 11-12, chúng tôi đã gửi thông báo về việc tổ chức tuyên truyền cho giải. Hiện nay, Trung tâm đang chờ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở VH&TT để tiến hành treo 80 phướn trên những tuyến đường phù hợp. Đồng thời, ngày 14-12, chúng tôi bắt đầu tiến hành phát số đeo cho các đơn vị, các VĐV đăng ký tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu. Trong chiều 16-12, Trung tâm cũng chủ trì một cuộc họp với các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức để bảo đảm việc giải được tiến hành an toàn, suôn sẻ”, ông Nguyễn Đình Hòa cho biết.

So với 23 lần giải trước, giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 (2020) có sự khác biệt tương đối lớn khi cùng với việc tổ chức các nội dung thi đấu như thông lệ, lần này thành phố cũng tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với sự tham gia của 2.000 người. Vì tính chất quan trọng của cả hai sự kiện, Phó Giám đốc Sở VH&TT Nguyễn Trọng Thao yêu cầu Phòng Quản lý TD-TT (Sở VH&TT) phối hợp cùng Trung tâm TD-TT xây dựng kịch bản chi tiết lễ khai mạc giải và cuộc chạy đồng hành, vừa bảo đảm sự nghiêm túc khi tiến hành sự kiện Ngày chạy Olympic, vừa không để giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 (2020) bị ảnh hưởng về tiến độ tổ chức cũng như các vấn đề chuyên môn, đặc biệt, phải tuân thủ các quy định các biện pháp phòng, chống Covid-19.

Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam khẳng định, hiện tại, những phần việc mà Báo Đà Nẵng được phân công theo kế hoạch đều được triển khai đúng tiến độ. Trong ngày 18-12, các đơn vị phối hợp cần rà soát và hoàn thiện các nhiệm vụ được phân công; qua đó, góp phần vào sự thành công trọn vẹn của giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 (2020).

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.