Hoãn thêm 2 trận vòng 3, V-League chính thức tạm dừng từ vòng 4

.

Hai trận đấu vòng 3 V-League 2021 Hải Phòng - Hà Nội và SHB Đà Nẵng - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã buộc phải hoãn lại trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong nước.

Trận đấu trên các sân Lạch Tray (Hải Phòng), sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) và sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) ở vòng 3 V-League 2021 đã buộc phải hoãn vô thời hạn do COVID-19. Ảnh: TTXVN
Trận đấu trên các sân Lạch Tray (Hải Phòng), sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) và sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) ở vòng 3 V-League 2021 đã buộc phải hoãn vô thời hạn do Covid-19. Ảnh: TTXVN

Trận đấu CLB SHB Đà Nẵng - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngày 29-1-2021 trên SVĐ Hòa Xuân, TP Đà Nẵng và trận đấu CLB Hải Phòng - CLB Hà Nội, ngày 30-1-2021 trên SVĐ Lạch Tray, TP Hải Phòng đã được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra quyết định tạm hoãn.

Tại vòng 2 LS V-League 2021, SHB Đà Nẵng tới làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả. Ngày 29-1, Hải Phòng xuất hiện ca mắc Covid-19. Như vậy, việc hoãn hai trận đấu này là nỗ lực của ban tổ chức để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Trước đó, trong cuộc họp sáng 28-1, VPF quyết định điều chỉnh lịch thi đấu do diễn biến mới của dịch Covid-19. Trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và TP. Hồ Chí Minh ngày 31-1 ở vòng 3 LS V-League 2021 sẽ hoãn vô thời hạn. Thời gian tổ chức đá bù sẽ được công bố sau, khi đủ điều kiện và được phép từ cơ quan chức năng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, có 3 trận đấu thuộc vòng 3 V-League đã phải hoãn lại.

Cũng theo thông tin từ VPF, V-League 2021 sẽ được tạm dừng từ vòng 4. Theo kế hoạch, vòng 4 V-League diễn ra từ 5 - 7-2-2021.

"Diễn biến dịch Covid-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương hiện đang rất phức tạp. VPF quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V-League để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng." - Chủ tịch VPF Trần Anh Tú chia sẻ.

Ông Trần Anh Tú cho biết, để có thể đưa ra quyết định, VPF đã xin ý kiến của thường trực VFF, các đội bóng, và tất cả đều ủng hộ việc nên dừng giải đấu để tập trung chống dịch.

Với việc được thông báo V-League tạm dừng từ vòng này, một lần nữa bóng đá Việt Nam lại chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Trong năm 2020, V-League từng hai lần phải hoãn với thời gian dài lên vài tháng, nhưng cuối cùng vẫn trở lại và về đích thành công.

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích