HLV Park Hang-seo có thể chỉ đạo trực tuyến với đội tuyển Việt Nam

.

Hôm nay (28-7), HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép và công việc gia đình tại Hàn Quốc. Hiện nay, theo quy định phòng, chống dịch, nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo phải cách ly từ 14 tới 21 ngày.

Hiện chưa rõ HLV Park Hang-seo có thể nhận được đặc cách về thời gian cách ly khi nhập cảnh Việt Nam hay không. Nếu tuân thủ quy định cách ly hiện hành, HLV Park Hang-seo sẽ không thể trực tiếp huấn luyện các tuyển thủ Việt Nam trong tuần đầu của thời gian tập trung khi chiến lược gia người Hàn Quốc đề xuất cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho đội tuyển tập trung từ ngày 5-8, tại Hà Nội. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo tổ chức trao đổi trực tuyến mỗi ngày cùng các thành viên Ban huấn luyện để đưa ra những nhiệm vụ cụ thể cho các cộng sự của mình.

Với việc đề xuất cho đội tuyển tập trung sớm hơn so với kế hoạch ban đầu là ngày 24-8, HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ Việt Nam không bị ảnh hưởng của sức ì cũng như mất phong độ sau thời gian dài chỉ tập luyện mà không thi đấu, do V-League 2021 vẫn bị hoãn vô thời hạn do dịch bệnh. Mặt khác, với việc tập trung một số gương mặt mới, HLV Park Hang-seo muốn những “tân binh” có thêm thời gian hòa nhập vào lối chơi tập thể cũng như hy vọng sẽ tạo được nhiều nét mới trong lối chơi cho đội tuyển quốc gia.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.