Champions League: Man City đụng PSG, Bayern đấu Barcelona, M.U gặp khó

.

Manchester City-PSG, Bayern-Barcelona, hay Atletico Madrid-Liverpool - những cặp đấu sẽ khiến cho vòng bảng Champions League trở nên hấp dẫn và rất kịch tính.

Bốc thăm chia bảng Champions League. (Nguồn: Getty Images)
Bốc thăm chia bảng Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi những "ông lớn" nhiều duyên nợ nằm cùng bảng với nhau.

PSG, đội bóng vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi sẽ phải đối mặt với những thách thức mang tên Manchester City, Leipzig và Club Brugge trong bảng đấu được dự báo không hề dễ dàng.

Bảng B với sự góp mặt của Atletico Madrid, Liverpool, Porto và AC Milan chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ "bữa tiệc bóng đá" thực sự.

Bayern Munich sẽ có dịp tái ngộ Barcelona kể từ sau lần họ có chiến thắng hủy diệt 8-2 trước đối thủ. Tuy nhiên, hai đội bóng này cũng cần thận trọng trước Benfica, Dynamo Kiev.

Manchester United không chỉ phải sớm tái ngộ Villarreal, mà còn phải đối mặt với vcac1 đố thủ được đánh giá khó chơi là Atalanta và Young Boys.

Nhà đương kim vô địch Chelsea rơi vào bảng đấu được xem là dễ thở nhất khi mà chỉ phải đối mặt khó khăn lớn nhất là Juventus, còn Zenit và Malmo bị xếp "chiếu dưới"

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Manchester City, PSG, RB Leipzig, Club Brugge

Bảng B: Atletico Madrid, Liverpool, Porto, AC Milan

Bảng C: Sporting Lisbon, Dortmund, Ajax, Besiktas

Bảng D: Inter Milan, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Sheriff Tiraspol

Bảng E: Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kiev

Bảng F: Villarreal, Manchester United, Atalanta, Young Boys

Bảng G: Lille, Sevilla, Salzburg, Wolfsburg

Bảng H: Chelsea, Juventus, Zenit, Malmo

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.