CLB SHB Đà Nẵng thanh lọc lực lượng

.

Với việc V-League 2021 đã dừng lại, CLB SHB Đà Nẵng có thời gian cần thiết để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Sau khi thanh lý hợp đồng khoảng 10 cầu thủ Việt Nam không có đóng góp cho CLB trong thời gian qua, CLB SHB Đà Nẵng cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với 2 trong số 3 cầu thủ ngoại của đội. Với việc chỉ tái ký hợp đồng cùng trung vệ người Brazil là Janclesio Ameida Santos, đội bóng của tân HLV Phan Thanh Hùng thanh lý hợp đồng 2 cầu thủ Brazil là tiền đạo Rafaelson Bezerra Fernandes và tiền vệ Hedipo Gustavo.

Có 6 pha lập công cho đội chủ sân Hòa Xuân sau 12 trận đấu nhưng với việc SHB Đà Nẵng thay đổi đáng kể dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, lối chơi của Rafaelson không còn phù hợp. Tiền vệ Hedipo Gustavo cũng không đóng góp nhiều cho đội bóng dù được tạo cơ hội. Vì thế, việc 2 cầu thủ này phải kết thúc hợp đồng cùng CLB SHB Đà Nẵng không quá bất ngờ.

Mới đây, tiếp tục có thông tin tiền đạo Hà Đức Chinh chia tay SHB Đà Nẵng và điểm đến của tiền đạo người Phú Thọ có thể là Sài Gòn FC. Tuy nhiên, theo một thành viên Ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng, nếu Hà Đức Chinh chia tay cũng không đáng lo ngại bởi trong suốt thời gian khoác áo SHB Đà Nẵng, đóng góp của chân sút này không đáng kể.

Đồng thời, CLB gửi trả lại PVF 4 cầu thủ trẻ được SHB Đà Nẵng chiêu mộ hồi đầu mùa giải 2021 gồm Nguyễn Tiến Đỉnh, Huỳnh Minh Đoàn, Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến. Trước khi V-League 2021 khởi tranh, SHB Đà Nẵng cũng cho CLB hạng Nhất Phố Hiến mượn 2 cầu thủ Mạc Đức Việt Anh và Phạm Trọng Hóa.

Với mục tiêu tái tạo bản sắc cho bóng đá Đà Nẵng, nhiều khả năng, HLV Phan Thanh Hùng sử dụng nhiều hơn các cầu thủ trẻ, được đào tạo tại chỗ trong mùa giải mới.

A.V

;
;
.
.
.
.
.
  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd
  • Xem bóng đá rakhoi tv