Ngày 2-12, khởi tranh vòng loại giải Bóng đá U21 quốc gia 2021

.

Ngày 17-11, Ban tổ chức giải Bóng đá U21 quốc gia 2021 tiến hành bốc thăm, chia bảng cũng như công bố lịch thi đấu, thời gian thi đấu vòng loại, địa điểm và thời gian tổ chức vòng chung kết. Qua kết quả bốc thăm, 18 đội được chia làm 3 bảng: bảng A gồm các đội Hà Nội, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Gia Định, Đồng Nai; bảng B gồm các đội PVF Hưng Yên, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và bảng C gồm các đội Viettel, Sông Lam Nghệ An, Học viện NutiFood, Quảng Nam, Bến Tre, Bình Dương.

Tại vòng loại, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn 3 đội nhất, 3 đội nhì và 1 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất vào vòng chung kết. Nếu đội chủ nhà vòng chung kết có thành tích thi đấu vòng loại nằm trong số 3 đội nhất, 3 đội nhì hoặc đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất thì đội xếp thứ ba có thành tích tốt tiếp theo sẽ được vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội được chia làm 2 bảng với 4 đội/bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội xếp nhất - nhì mỗi bảng vào bán kết và tranh chung kết. Ở trận bán kết, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và sau thời gian thi đấu chính thức, nếu tỷ số vẫn hòa thì hai đội thi đá 11 mét luân lưu để xác định đội thắng; hai đội thua bán kết được xếp đồng hạng ba.

Cũng theo ban tổ chức, do tình hình dịch bệnh nên các trận vòng loại cũng như vòng chung kết của giải đều được tổ chức trên cụm sân phía Bắc. Trong đó, địa điểm tổ chức vòng chung kết được xác định tại Trung tâm PVF, tỉnh Hưng Yên. Ngày 2-12, vòng loại của giải chính thức khởi tranh và kết thúc vào ngày 12-12, vòng chung kết diễn ra từ ngày 16-12 đến 25-12.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.