Người hâm mộ sẽ được vào sân theo dõi AFF Cup 2020

.

Nhật báo Straitstime (Singapore) cho biết, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) xác nhận sẽ bán vé trực tuyến cho khán giả vào dự khán các trận đấu tại AFF Cup 2020, với mức giá 25 USD cho người lớn và 15 USD cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống; bắt đầu xuất bán từ trưa 28-11 trên trang web https://www.fas.org.sg/tickets/.

Theo thông báo của FAS, với sức chứa 55.000 khán giả của sân vận động quốc gia Singapore dành cho các trận đấu ở bảng A gồm các đội: Singapore, Myanmar, Philippines và Timor-Leste, có 10.000 khán giả được vào sân. Sân Bishan với sức chứa 6.000 người dành cho các đội ở bảng B gồm: đương kim vô địch Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào, chỉ được đón 1.000 khán giả.

Để bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, FAS chỉ cho phép những khán giả tiêm đủ 2 liều vắc-xin được vào sân; người xem phải bảo đảm khoảng cách với quy định tối thiểu 1 mét; khán giả được bố trí vào các khu vực nhưng không quá 500 người/khu vực.

Ban tổ chức cũng cung cấp thẻ đeo tay cho khán giả vào sân trong ngày diễn ra trận đấu. Người hâm mộ được phép mua 8 vé mỗi trận đấu và được giảm 20% nếu mua trọn gói cả 4 trận đấu vòng bảng của đội chủ nhà. FAS cũng ưu tiên cho khán giả nhà khi lượng vé bán ra trong 3 ngày đầu tiên chỉ dành cho người Singapore.

Kết thúc vòng bảng, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết, thi đấu theo thể thức 2 lượt để chọn đội thắng vào chung kết. Tất cả các trận đấu bán kết và vòng xếp hạng đều được tổ chức trên sân vận động quốc gia.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.