30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020

.

Ngày 30-11, HLV Park Hang-seo công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham gia tranh tài tại AFF Cup 2020 với 30 cầu thủ.

Trong số 5 cầu thủ bị loại vào giờ chót, việc thủ môn Phạm Văn Cường không có tên trong thành phần đội tuyển hoàn toàn dễ hiểu khi thủ môn của CLB Thành phố Hồ Chí Minh vừa mới được triệu tập lần này nên không có nhiều cơ hội cạnh tranh cùng Bùi Tấn Trường hay Trần Nguyên Mạnh trong vai trò “người gác đền”.

Ngược lại, sự vắng mặt của các cầu thủ trẻ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô hay Hồ Thanh Minh lại gây nên những tranh cãi khi đây là những cầu thủ được xem là trụ cột tương lai của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Tuấn Hải cũng để lại nhiều tiếc nuối khi cầu thủ trẻ này có lối chơi chơi tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt.

Sáng 30-11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trong đợt tập huấn 10 ngày tại Vũng Tàu và chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị sang Singapore trên chuyến bay trong chiều nay (1-12). Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B sẽ lần lượt gặp các đội tuyển Lào (ngày 6-12), Malaysia (12-12), Indonesia (15-12) và Campuchia (19-12). Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

Danh sách đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Quan Văn Chuẩn.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Trần Minh Vương, Lê Văn Xuân, Đỗ Hùng Dũng.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Trần Văn Đạt, Nguyễn Công Phượng.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.