Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu tiến xa ở AFC Champions League 2022

.

Phát biểu trước báo giới sau khi CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, HLV trưởng Kiatisuk chia sẻ, kết quả ở giải đấu giao hữu trên đất Bình Định hoàn toàn bất ngờ khi ông không có trong tay những quân bài tốt nhất.

“Việc CLB vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung khiến tôi không ngờ đến vì chúng tôi không có những cầu thủ quan trọng - là những tuyển thủ Việt Nam trong đội hình. Đội bóng có 13 cầu thủ trẻ và mục đích của chúng tôi tại giải là cọ xát”, HLV Kiatisuk cho biết. Về mục tiêu trước mắt, “Zico Thái” cho biết, HAGL nỗ lực giành chức vô địch V-League, đồng thời cố gắng tiến sâu đến tứ kết hoặc bán kết ở AFC Champions League 2022.

Được biết, dựa trên điểm số xếp hạng của các CLB bóng đá châu Á tính đến tháng 12-2021, bóng đá Việt Nam đứng thứ 14 và CLB HAGL là đại diện duy nhất của V-League dự giải, đội được xếp vào nhóm hạt giống số 3, bảng đấu của khu vực phía đông cùng United City (Philippines), Kitchee (Hong Kong), Johor Darul Ta’zim (Malaysia) và Lion City Sailors (Singapore).

Trong mùa giải vừa qua, mặc dù có phong độ ấn tượng khi xếp đầu bảng V-League 2021 sau vòng 12 với 29 điểm, HAGL vẫn không thể giành ngôi vô địch sau khi hệ thống giải chuyên nghiệp quốc gia gồm V-League, giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia 2021 bị hủy giữa chừng do ảnh hưởng Covid-19.

TRƯỜNG KỲ

;
;
.
.
.
.
.