Thể thao

Sau trận đấu nội bộ, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách thi đấu với Úc

09:12, 20/01/2022 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 13-1 với 30 cầu thủ. Sau một tuần tập luyện, HLV Park Hang-seo có những đánh giá sơ bộ về lực lượng trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều nhân tố mới với hy vọng tạo được chuyển biến tích cực trong những trận đấu phía trước. Trong buổi tập chiều 18-1, HLV Park Hang-seo cho các học trò nhả khối lượng để có trạng thái thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho trận đấu nội bộ vào chiều 20-1.

Sau đó, ông cùng ban huấn luyện rà soát, đánh giá lực lượng cũng như chốt danh sách các cầu thủ được lựa chọn cho chuyến làm khách trên sân Úc vào ngày 27-1, trong khuôn khổ vòng loại (cuối cùng, bảng B, khu vực châu Á) World Cup 2022. Đồng thời, đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng khi tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1-2.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), mỗi đội tuyển chỉ được đăng ký 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu tại vòng loại (cuối cùng) World Cup 2022. Vì thế, HLV Park Hang-seo sẽ loại 7 cầu thủ trong danh sách triệu tập, để chốt danh sách đội tuyển Việt Nam lên đường sang Úc ngày 21-1.

NGUYÊN AN

.