Tấm vé World Cup như giấc mơ trở thành hiện thực

.

Tiền vệ Nguyễn Bích Thùy của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) sau thành tích xuất sắc giành vé tham dự World Cup 2023.

Là người ghi bàn thắng quan trọng đem về tấm vé chiến thắng quyết định cho đội tuyển Việt Nam trước Đài Loan (Trung Quốc), tiền vệ này chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường đã qua, đến giờ phút này tôi cứ nghĩ như mình đang mơ. Với bàn thắng ghi vào lưới đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc), tôi không thể nào diễn tả được hết cảm xúc. Tôi may mắn khi ghi được bàn thắng đó và rất hạnh phúc... World Cup đối với tôi luôn là niềm vinh dự và sự khát khao. Đội tuyển chúng tôi luôn cố gắng để có thể giành được tấm vé này. Đó là tự hào của cả đất nước”.

Được biết, bàn thắng trên sân vận động Navi Mumbai là bàn thắng thứ 11 của Bích Thùy trong màu áo đội tuyển quốc gia và cũng là món quà tiền vệ 27 tuổi dành tặng người cha quá cố. Nói về chặng đường tiếp theo với World Cup, Bích Thùy mong muốn tiếp tục ghi được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam và cùng các đồng đội cố gắng thi đấu hết mình, chinh phục các đối thủ.

Theo nhận định của FIFA, bóng đá nữ Việt Nam có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Việc giành vé tham dự World Cup 2023 tại Australia và New Zealand phần nào khẳng định sự thành công trong đầu tư phát triển lực lượng trẻ của Việt Nam.

X.S

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích