U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân cho Dubai Cup 2022

.

Ngày 10-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo lịch tập trung của đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm năm 2022.

Theo đó, 32 cầu thủ được triệu tập lần này sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ngày 20-3 lên đường tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022 tại UAE. Đây là sân chơi quan trọng để các cầu thủ tập dượt, cọ xát chuyên môn.

Theo VFF, danh sách cầu thủ triệu tập lần này là danh sách mở để xây dựng lực lượng cho U23 Việt Nam chinh chiến ở SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á 2022. Đây không phải là danh sách cuối cùng, đồng nghĩa HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện có quá trình đánh giá, sàng lọc, đề xuất bổ sung những cái tên mới trong trường hợp cần thiết.

Hiện tại, đội hình có sự trở lại của thủ thành Văn Toản sau chấn thương cùng sự góp mặt của những gương mặt xuất sắc thuộc lứa U21 vừa giành ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 như: Văn Tùng, Xuân Tiến, Duy Cương, Anh Việt, Tuấn Tài...

Do lịch tập trung của U23 Việt Nam cùng thời điểm với đội tuyển quốc gia, trợ lý Lee Young-jin sẽ thay thế HLV trưởng Park Hang-seo đảm nhận vị trí quyền HLV trưởng. Ngoài ra, bác sĩ Choi Ju-young cũng tái ngộ đội tuyển sau thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc.

 TRƯỜNG KỲ

;
;
.
.
.
.
.