Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2022

.

Ngày 4-7, HLV Mai Đức Chung chia sẻ với truyền thông trước thềm AFF Cup 2022 khởi tranh tại Philippines. Theo thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, toàn đội đã sẵn sàng chinh phục giải đấu. “Sau khi di chuyển từ Pháp đến Philippines, các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng. AFF Cup 2022 là giải đấu quan trọng nên toàn đội bước vào giải với quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Từ nay đến ngày đội tuyển nữ Việt Nam đá trận đầu tiên, ban huấn luyện cho các cầu thủ duy trì tập luyện nhẹ để tránh quá tải bởi mật độ thi đấu dày trong thời gian qua”, HLV Mai Đức Chung nói.

Chuẩn bị cho giải đấu năm nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung tập trung tập luyện thời gian dài tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bên cạnh các trận đấu giao hữu với những đội bóng trong nước, Huỳnh Như và các đồng đội có cơ hội “thử lửa” với đội tuyển nữ Pháp trong chuyến tập huấn tại đất nước hình lục lăng. Dù để thua 0-7, nhưng đây là trải nghiệm bổ ích với đội tuyển nữ Việt Nam trước đội bóng xếp thứ 3 thế giới.

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 4 đến 17-7 tại Philippines với sự góp mặt của 11 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B, cùng các đội Myanmar, Timor Leste, Campuchia, Lào. Bảng A có sự góp mặt của 6 đội bóng: Thái Lan, Philippines, Australia, Indonesia, Malaysia và Singapore. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đá trận ra quân với Campuchia vào lúc 18 giờ ngày 7-7.

P.N

;
;
.
.
.
.
.