Thể thao

Bình Định và Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng

08:37, 15/09/2022 (GMT+7)

Tối 14-9, trên sân Quy Nhơn, Topenland Bình Định tiếp Hải Phòng tại vòng 16 V-League 2022. Với việc Hà Nội FC bất ngờ để Sài Gòn FC cầm hòa 1-1 trên sân Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Topenland Bình Định và Hải Phòng quyết tâm giành chiến thắng để rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với những tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, lần lượt các chân sút được kỳ vọng bên phía Topenland Bình Định là Rafaelson, Hendrio và Rimario bên phía Hải Phòng không tận dụng thành công. Hiệp 1 vì thế không có bàn thắng được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi 2 đội kiên định mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Các tình huống tấn công nguy hiểm lần lượt được đôi bên tạo ra.

Nhưng giống như 45 phút đầu tiên, bàn thắng vẫn không xuất hiện cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Với kết quả này, Topenland Bình Định và Hải Phòng lần lượt xếp thứ Nhì và Ba trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Họ còn kém Hà Nội FC xếp trên 4 điểm.

P.N

.