Thể thao

Bundesliga: Bayern thoát thua phút cuối, Liepzig thắng hủy diệt

08:45, 25/01/2023 (GMT+7)

Bayern Munich vẫn chưa biết đến chiến thắng trong năm 2023 sau khi hòa may mắn Cologne trên sân nhà, tạo cơ hội cho các đội khác bám đuổi trong cuộc đua đến ngôi vương.

Bayern Munich hòa trận thứ 2 liên tiếp. (Nguồn: AP)
Bayern Munich hòa trận thứ 2 liên tiếp. (Nguồn: AP)

Bayern Munich vẫn chưa thể có được niềm vui trọn vẹn đầu tiên trong năm 2023 khi chỉ có kết quả hòa may mắn 1-1 trước Cologne trên sân nhà ở vòng 17 Bundesliga.

Joshua Kimmich đã tỏa sáng với siêu phẩm sút xa ở phút 90 để giúp Hùm xám thoát thua sau khi bị dẫn trước ở ngay phút thứ 4 với pha dứt điểm cận thành của Ellyes Skhiri.

Đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của nhà đương kim vô địch nước Đức khi bước vào năm 2023. Trước đó, họ cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trên sân của Leipzig.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga khi có 36 điểm, nhưng đang mở ra cơ hội cho các đối thủ bám đuổi.

Ở vòng đấu này, Leipzig đã gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng tưng bừng 6-1 ngay trên sân của Schalke 04.

Andre Silva (cú đúp), Benjamin Henrichs, Timo Werner, Dani Olmo và Poulsen đã thay nhau lập công mang chiến thắng về cho Leipzig.

Kết quả này giúp Leipzig tạm vươn lên vị trí thứ 2 Bundesliga mùa này với 32 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm.

Đáng chú ý, ba đội xếp ngay sau là Eintracht Frankfurt, Union Berlin và Freiburg đang cùng có 30 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận,

Ở vòng đấu này, Wolfsburg cũng đã tạo nên "cơn mưa bàn thắng" khi có chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Hertha Berlin

Kết quả này giúp Wolfsburg vươn lên vị trí thứ 6 với 29 điểm, trong khi Hertha Berlin vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng với 14 điểm.

Theo Vietnam+

.