Tổ chức giải đấu bóng đá học sinh THPT

.

ĐNO - Chiều 30-3, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Đà Nẵng tổ chức giải đấu “GenZ Cup cùng Poly” cho cộng đồng các học sinh THPT trên địa bàn thành phố. Giải nhằm tạo cơ hội cho các đội bóng tranh tài, phát triển kỹ năng, tinh thần đồng đội và đam mê bóng đá.

.
Giải đấu diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn.

“GenZ Cup cùng Poly” mang đến không chỉ những trận đấu gay cấn và kịch tính trên sân cỏ, mà còn là một cơ hội để các bạn học sinh gặp gỡ, giao lưu và kết bạn. 

Đặc biệt hơn, trong mùa giải lần này có sự góp mặt của HLV Trần Hữu Đông Triều - cựu ngôi sao đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, cùng nhiều chuyên gia bóng đá, huấn luyện viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Đà Nẵng. 

.
Giải đấu có cựu tuyển thủ Trần Hữu Đông Triều tham dự.

Ông Nguyễn Đình An, Giám đốc FPT Polytechnic cơ sở Đà Nẵng chia sẻ: "Tôi luôn mong muốn các em học sinh THPT đang có mặt tại giải hôm nay sẽ có cơ hội được phát triển kỹ năng chơi bóng cũng như rèn luyện sức khỏe tại một sân chơi được đầu tư bài bản lần này.

Trong tương lai, hy vọng giải đấu sẽ tìm ra nhiều nhân tố tiềm năng để được tham gia vào đội bóng của FPT Polytechnic với sự chỉ đạo và huấn luyện của cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Trần Hữu Đông Triều".

BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.
.