.

Champions League: Thành Manchester cùng thắng, Bayern bị cầm hòa

.
(ĐNĐT) – Man City lội ngược dòng thành công để có được trận thắng đầu tiên ở Champions League, trong khi Inter Milan có được chiến thắng tối thiểu 1-0 sau 2 trận thua liên tiếp ở Seria A.

.
Video những diễn biến chính trận đấu Man City - Villarreal
 
Tiếp Villarreal trên sân nhà, Man City rất quyết tâm để có được chiến thắng đầu tiên trên đấu trường Champions League. Nhưng phút thứ 4 của trận đấu, thầy trò Mancini đã bị dội một gáo nước lạnh khi từ những pha cản phá thiếu quyết liệt của đội nhà, “Tàu ngầm vàng” đã có được bàn dẫn trước sau 2 pha dứt điểm.

Một trận thua nữa coi như cánh cửa vượt qua vòng bảng của Man City sẽ đóng lại. Trong thế bị dồn vào chân tường, không còn cách nào Man xanh buộc dồn lên tấn công và đến cuối hiệp 1, họ cũng đã có được bàn thắng san bằng có phần may mắn sau pha phản lưới của hậu vệ Marchena.

Không chấp nhận 1 điểm trên sân nhà, sang hiệp 2 Man City tiếp tục dồn ép đội khách nhưng phải đến những giây cuối trận người hùng Aguero đã ghi bàn thắng quý giá mang về 3 điểm cho Man xanh.

Trận thắng này, Man City có được 4 điểm sau 3 lượt trận, chỉ còn cách đội đầu bảng Bayern 1 trận thắng, bởi trong trận đấu cùng giờ, Bayern đã bị Napoli chia điểm 1-1.

.
Video những diễn biến chính trận đấu Napoli - Bayern
 
Ở bảng B, Inter sau 2 trận thua liến tiếp ở Seria A, cũng có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân của Lille với pha lập công của Pazzini ở phút thứ 22, đồng thời chiếm luôn ví trí đầu bảng với 6 điểm sau 3 lượt trận. Thắng Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, CSKA Moscow tạm thời xếp vị trí thứ 2.
 
.
Video những diễn biến chính trận đấu Otelul Galati - M.U
 
Trước đội chủ nhà Otelul Galati thua xa về đẳng cấp nhưng M.U đã không thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng lớn. Dù màn trình diễn trước Otelul Galati không được thuyết phục nhưng Quỷ đỏ cũng có được 3 điểm ra về với trận thắng 2-0. Cả 2 bàn thắng đều được Rooney thực hiện từ chấm 11m ở phút 64 và 90+2. Như vậy Ro10 đã ghi được 26 bàn thắng ở đấu trường Chmapions League, trở thành chân sút người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Paul Scholes đã có 24 pha lập công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.
 
Với chiến thắng đầu tay ở Champions League, M.U tạm vươn lên đứng thứ 2 tại Bảng C với 5 điểm, xếp sau Benfica, đội cũng giành chiến thắng 2-0 trên sân của Basel.

Nguyễn Bá






;
.
.
.
.
.