.

Trước trận derby thành Manchester: Sir Alex tìm cách thư giản

.

(ĐNĐT) - Không lao vào những cuộc chiến võ mồm như trước, ở tuổi thất thập cổ lai hy, Sir Alex chọn cho mình sự thoải mái trước trận đánh lớn với kẻ “không đội trời chung” cùng thành phố.

Mô tả ảnh.
Sir Alex vui vẻ trò chuyện ở trường đua ngựa

Không khí ở thành Manchester đang nóng lên từng giờ trước trận derby. Tiền đạo ManCity, Balotelli lo ngại bầu không khí sôi sục ở Old Trafford sẽ chống lại mình vì hành động gây hấn với Ferdinand ở bán kết FA Cup mùa giải trước nên hạ giọng bảo rằng lúc đó Rio đã hiểu lầm anh lúc ăn mừng bàn thắng. HLV Mancini đang đắng đo Aguero sẽ đá cặp tiền đạo với Dzeko hay sẽ là Balotelli.

Trong khi đó, Sir Alex của chủ nhà lại tìm cách thư giãn. Sau buổi tập buổi sáng với học trò, ông dắt chú ngựa cưng Young Freddie tới Doncaster để đua. Chú ngựa của ông đua lượt đầu tiên nhưng lại thua ứng viên William Buick. Vậy mà vẫn không làm ông “nóng máu”. Ngược lại, Sir Alex nhoẻn miệng cười vui vẻ và trò chuyện với mọi người trước lúc ra về.

Ngày mai, M.U sẽ tiếp người hàng xóm đáng ghét ManCity trong tư thế khác lạ. Đã lâu lắm rồi, M.U mới bước vào trận derby thành Manchester trong thế thua điểm ManCity. Nhưng Sir Alex cho rằng chỉ cần chiến như trận đấu ở Siêu Cúp nước Anh hồi đầu mùa thì M.U sẽ lấy lại ngôi đầu bảng. Tất nhiên, Sir Alex không mạo hiểm để dẫn trước hai bàn rồi mới tràn lên tấn công phủ đầu.

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp Norwich vào lúc 23h30. Trước đó, Wolves gặp Swansea (18h45), Aston Villa – Wes Brom, Bolton – Sunderland, Newcastle – Wigan cùng lúc 21h00.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.