.

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên trước trận bán kết

.

Sau 2 ngày nghỉ ngơi, sáng nay (1-12), đội tuyển VN đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với đội chủ nhà Malaysia diễn ra lúc 19g ngày 7-12.

HLV Miura tham gia chạy với cầu thủ. Ảnh: Nam Khánh
HLV Miura tham gia chạy với cầu thủ. Ảnh: Nam Khánh

Đội tuyển bắt đầu tập từ 9g30 tại sân tập phụ Mỹ Đình với bài tập thể lực chiếm đến 1/2 thời gian tập luyện.

HLV Miura cùng các trợ lý đã chia các cầu thủ trong đội tuyển ra thành những nhóm nhỏ chạy bấm giờ, sau đó là bài tập chuyền bóng và đấu đối kháng. Điểm đáng chú ý là ông Miura đã tham gia mọi bài tập với các cầu thủ từ bài tập khởi động, chạy bấm giờ đến bài tập giãn cơ... Thậm chí trong bài chạy bấm giờ, các cầu thủ còn chạy không kịp ông thầy người Nhật Bản.

Trong buổi tập sáng, hậu vệ phải Xuân Thành bị đau, phải tập riêng ở ngoài với trợ lý thể lực. Trong khi đó, chỉ tập được nửa buổi, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã phải rời sân vì bị chấn thương háng. Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Thủy cho biết Vũ Minh Tuấn bị đau cơ háng nên tạm thời ông phải chườm đá cho anh. Đến chiều nay (1-12), bác sĩ mới kiểm tra lại xem tình hình xem có nghiêm trọng không.

Riêng hậu vệ Xuân Thành chắc chắn phải nghỉ ttrận bán kết lượt đi vì bị giãn dây chằng đầu gối nhẹ. Bác sĩ Thủy cho biết Xuân Thành bị chấn thương trong trận đấu với Philippines và ít nhất phải được nghỉ ngơi 1 tuần mới có thể phục hồi, không nên mạo hiểm đá trận lượt đi vào ngày 7-12 sắp tới.

Trong suốt buổi tập. HLV Miura tỏ ra vui vẻ và không ngừng hò hét, động viên toàn đội tập luyện. Tuy nhiên, sau buổi tập khi được cán bộ truyền thông VFF đề nghị ông trả lời phỏng vấn thì HLV Miura tỏ ra tức giận không đồng ý và đi ra khỏi sân tập rất nhanh.

Một trợ lý ban huấn luyện cho biết, HLV Miura không hài lòng vì bộ phận truyền thông VFF chưa làm việc cụ thể với ông về công tác phát ngôn và trả lời phỏng vấn. Ông Miura muốn được thông báo và xin ý kiến trước về sự có mặt và yêu cầu được phỏng vấn của giới truyền thông. Vì lý do không được thông báo về điều này, nên HLV Miura đã không trả lời và lên xe về khách sạn.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.