.
Dự án đường nối đường Phạm Như Xương đi Hoàng Văn Thái

Hơn 20 tỷ đồng đầu tư dự án

Báo Đà Nẵng ngày 14-8-2015 đăng bài viết “Mong ngóng làm đường”, phản ánh tuyến đường nối đường Phạm Như Xương đi đường Hoàng Văn Thái bị xuống cấp, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân sống dọc ven đường, gây khó khăn trong lưu thông cho người và phương tiện.

Qua tìm hiểu, Dự án đường nối đường Phạm Như Xương đi đường Hoàng Văn Thái đã được Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ký văn bản đồng ý chủ trương xây dựng từ ngày 28-7-2015. Tuyến đường có tổng chiều dài 1.045m, mặt cắt ngang (3,0+7,5+3,0)=13,5m, đầu tư hoàn thiện vỉa hè, hệ thống thoát nước.

Mới đây, UBND thành phố Đà Nẵng đã có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nói trên với tổng mức đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Chủ đầu tư là UBND thành phố, được triển khai từ nay đến năm 2018 do Ban quản lý dự án giao thông nông thôn điều hành. Dự án hoàn thành sẽ tạo mỹ quan đô thị, giải quyết vấn đề thoát nước mặt của tuyến đường vào mùa mưa lũ và thoát nước thải sinh hoạt của người dân dọc hai bên tuyến; đồng thời cải thiện điều kiện giao thông và rút ngắn thời gian lưu thông trên tuyến đường trục chính của phường Hòa Khánh Nam.

TRỌNG HUY
 

;
.
.
.
.
.