Qua đường dây nóng

Nhân viên quầy thuốc phá xe người nhà bệnh nhân

.

Sáng 18-5, Báo Đà Nẵng tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng phản ánh về việc một nhân viên quầy thuốc trong khuôn viên Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu phá hoại tài sản của người nhà bệnh nhân. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc về hành vi, thái độ của nhân viên quầy thuốc.

Ô-tô của ông T. bị phá hoại.  			            Ảnh: TRỌNG HUY
Ô-tô của ông T. bị phá hoại. Ảnh: TRỌNG HUY

Ông L.T.T (trú tổ 31 phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) cho biết, khoảng 8 giờ ngày 18-5, ông đưa con đến Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu để tiêm phòng. Khi vào trung tâm, ông được nhân viên giữ xe hướng dẫn đậu ô-tô trong khuôn viên, bên cạnh quầy thuốc sát cổng ra vào. Tuy nhiên, khi ông T. vừa đỗ xe theo chỉ dẫn thì một phụ nữ khoảng hơn 50 tuổi từ quầy thuốc yêu cầu ông đưa xe đi nơi khác. Ông T. không đồng ý vì cho rằng nhân viên giữ xe đã hướng dẫn chỗ đậu xe; hơn nữa, nếu đậu xe theo yêu cầu của người phụ nữ này thì sẽ chắn lối đi, đồng thời cản trở xe cấp cứu vào ra. Sau đó, người phụ nữ lớn tiếng quát nạt và dùng chân đạp vào cửa ô-tô hiệu Chevrolet Spark. LT của ông T.  

Theo biên bản làm việc giữa ông Trần Viết Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu và ông T., phía trung tâm ghi nhận vụ việc và xin lỗi ông T.; đồng thời, ông Tiến hứa sẽ tạm ứng tiền để ông T. sửa ô-tô bị hư hại.

Trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng, ông Trần Viết Tiến cho rằng, người phụ nữ nói trên (được xác định là bà Lê Thị B.) hành động như thế là sai. “Trung tâm cho Công ty CP Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng thuê lại mặt bằng để bán thuốc nên trung tâm có trách nhiệm về vụ việc xảy ra. Trung tâm sẽ kiến nghị Công ty CP Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng xử lý hành vi của bà B. nhằm tránh trường hợp tương tự tái diễn”, ông Tiến nói thêm.

TRỌNG HUY
 

;
.
.
.
.
.