Ý kiến

Biến bảng tên đường thành nơi quảng cáo nhà nghỉ

.

Theo phản ánh của người dân đang sinh sống tại kiệt 184 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông (quận Sơn Trà), thời gian qua, nhà nghỉ Đức Phú Tâm (địa chỉ K184/16 Nguyễn Duy Hiệu) đã “tận dụng” bảng tên đường (đang bôi vôi trắng chờ đặt tên) ngay góc đường Nguyễn Văn Thoại dẫn vào kiệt 184 Nguyễn Duy Hiệu để làm biển quảng cáo.

Theo đó, nhà nghỉ đã dán chồng chữ “Tam House - vào 100m” lên bảng tên đường, dễ gây nhầm lẫn cho du khách. Anh Hoàng Anh, người dân thường xuyên qua lại đoạn đường này cho biết: “Mới đầu khi nhìn thấy chữ Tam House, tôi cứ nghĩ đây là tên đường mới ở Đà Nẵng, nhưng khi kiểm tra mới biết do một nhà nghỉ gần đó treo biển chồng lên bảng tên đường để quảng cáo”.

Nhà nghỉ tận dụng bảng tên đường để quảng cáo. (Ảnh do người dân cung cấp)
Nhà nghỉ tận dụng bảng tên đường để quảng cáo. (Ảnh do người dân cung cấp)

Đường Nguyễn Văn Thoại dẫn thẳng xuống bãi biển T20 là một trong những con đường tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, tập trung lượng lớn du khách qua lại. Tình trạng biến bảng tên đường làm nơi quảng cáo nói trên khiến người dân và du khách bức xúc. Ông Trần Xuân Dương, Bí thư Đảng ủy phường An Hải Đông cho biết, sẽ cử cán bộ xuống địa bàn xác minh, nếu đúng như phản ánh, sẽ cho tháo gỡ ngay và có biện pháp nhắc nhở hộ kinh doanh nhà nghỉ Đức Phú Tâm.

TIỂU YẾN

;
.
.
.
.
.
.