Bạn đọc

Trao 150 suất quà Tết cho phụ nữ khuyết tật, người nghèo và bệnh nhân nghèo

15:37, 13/01/2023 (GMT+7)

ĐNO - Hơn 150 suất quà Tết trị giá trên 100 triệu đồng vừa được Hội Người Khuyết tật thành phố Đà Nẵng phối hợp Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển (số 96 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê) và Báo Đà Nẵng trao tặng cho các chị em phụ nữ khuyết tật đơn thân, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân điều trị thận nhân tạo tại Bệnh viện Đà Nẵng sáng 13-1.

3222
Hơn 150 suất quà vừa được Hội Người khuyết tật thành phố Đà Nẵng, Công ty ​TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển phối hợp Báo Đà Nẵng trao tặng các hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Theo đó, 100 suất quà (mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000 đồng) được trao tặng cho các chị em phụ nữ bị khuyết tật, đơn thân và nuôi con, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 50 suất còn lại trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân nghèo đang điều trị chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đà Nẵng. Tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng do Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển tài trợ.

e3
Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển trao quà cho phụ nữ khuyết tật, đơn thân. Ảnh: ĐẮC MẠNH 

“Là người phụ nữ bình thường, nuôi con một mình đã gặp nhiều khó khăn, đối với các chị em phụ nữ không may bị khiếm khuyết, đơn thân lại nuôi con ăn học thì sự khó khăn, vất vả còn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, tôi biết các chị đều nỗ lực và nhiều chị em đã tần tảo nuôi con khôn lớn, thành đạt. Ý chí của các chị em thực sự trân quý. Những món quà nhỏ trong dịp Tết đến, xuân về của công ty chỉ là một phần nhỏ để chia sẻ những khó khăn cũng như động viên các chị em vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển chia sẻ.

Được biết, trong Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Ân Điển hiện nay có 30% cán bộ, nhân viên là người khuyết tật được tuyển dụng, đào tạo và tạo công ăn, việc làm và có thu nhập ổn định.

ĐẮC MẠNH

.