.

Chi nhánh Điện Thanh Khê cần có tinh thần trách nhiệm hơn

Vừa qua, Báo Đà Nẵng có nhận được đơn phản ánh của một số hộ dân thuộc tổ 13, phường Tân Chính, quận Thanh Khê về việc đường dây điện dân sinh khu vực này bị tăng áp đột ngột, dẫn đến chập cháy nổ một số tụ điện, làm hư hỏng nhiều đồ dùng điện sinh hoạt gia đình.
 
Theo phản ánh của các hộ này, cách đây khoảng 3 tuần, trong lúc các đồ dùng điện đang hoạt động bình thường, mọi người đang xem tivi thì bất ngờ dòng điện tăng áp đột ngột làm nổ tụ điện tivi, cháy nhiều bóng đèn của các gia đình. Sau khi xảy ra sự cố, người dân trong tổ có điện thoại đến Công ty điện lực, nhưng hơn một tiếng đồng hồ sau mới có nhân viên đến xử lý sự cố.

Theo mong muốn của các hộ dân trong khu vực này là  Công ty Điện lực cần có tinh thần trách nhiệm hơn trong việc bảo đảm mạng lưới điện dân sinh, nhất là trong mùa mưa để người dân an tâm sử dụng điện.  Đồng thời phải có trách nhiệm thông báo đến người dân về các sự cố điện cũng như có trách nhiệm cụ thể khi để xảy ra sự cố điện, gây ảnh hưởng, thiệt hại đến tài sản của khách hàng sử dụng điện.

MINH SƠN
;
.
.
.
.
.