.

Mất mạng chỉ vì 50 nghìn đồng

.

Đối tượng Tuấn cùng tang vật gây án.
(ĐNĐT) - Lúc 11 giờ ngày 28-6, Nguyễn Nam Trung (SN 1966), trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn cùng với 10 người bạn khác đến quán Buti (ven bán đảo Sơn Trà) do bà Trần Thị Minh Cảm (SN 1970), trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà làm chủ để thuê chỗ ngồi hóng mát và ăn nhậu.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, khi tính tiền, Trung cùng nhóm bạn còn thiếu 50 nghìn đồng tiền gửi xe nhưng họ không chịu trả nên nhân viên giữ xe kiên quyết không cho họ lấy xe khiến cả hai bên xảy ra cãi cọ với nhau.

Nhóm của Trung đã sử dụng gạch, đá ném nhân viên giữ xe của quán. Thấy vậy, nhân viên của quán đã chạy vào quán lấy dao, rựa, gậy đánh trả. Trong đó, Lê Văn Tuấn (SN 1985), trú tỉnh Thanh Hóa (nhân viên của quán) đã dùng rựa chém vào cổ của Trung khiến anh này đứt động mạch chủ, ra máu nhiều và chết ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Công an phường Thọ Quang và Công an thành phố Đà Nẵng nhanh chóng đến hiện trường để điều tra vụ việc. Bằng các nghiệp vụ, đến 22 giờ cùng ngày, Lê Văn Tuấn cùng một số đối tượng liên quan đã bị bắt khi bọn chúng đang lẩn trốn trong rừng.

Vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.