.

Tạm giữ nhân viên lễ tân môi giới mại dâm

.

ĐNĐT - Khi khách làng chơi yêu cầu, Túc gọi các gái bán dâm đến phục vụ với giá 300.000 đồng/lần. Túc đưa gái bán dâm 250.000 đồng, số tiền còn lại bỏ túi tiêu xài cá nhân.

Chiều 7-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Sơn Trà ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Túc (SN 1962, trú thôn 2, xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về hành vi “môi giới mại dâm”. Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 ngày 5-4, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Sơn Trà tiến hành kiểm tra, bắt quả tang tại phòng nghỉ số 3 và 4 - nhà nghỉ Hải Yến (tổ 14, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua điều tra được biết, khoảng 16 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn M. (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đến nhà nghỉ Hải Yến để hỏi mua dâm. Khi gặp lễ tân là Nguyễn Thị Túc hỏi có gái bán dâm không thì Túc nói có và ra giá 300.000 đồng/lượt. M. đưa cho Túc 300.000 đồng, sau đó vào phòng số 4 để đợi, còn Túc gọi điện cho Trần Thị Thanh T. (18 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên Huế) đến bán dâm. Khi T. đến, Túc đưa cho T. một bao cao su rồi dẫn vào bán dâm cho khách.

Cùng lúc này, Nguyễn Văn H. (trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) cũng đến hỏi mua dâm, Túc cũng hô giá 300.000 đồng/lượt, sau đó gọi điện cho gái bán dâm là Võ Thị Hồng T. (33 tuổi, trú Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đến bán dâm cho H. Khi các cặp mua bán dâm đang “vui vẻ” thì bị Công an ập đến bắt quả tang.

Theo cơ quan điều tra, Túc tổ chức môi giới mại dâm từ Tết đến nay. Trong tay Túc có một loạt số điện thoại của gái bán dâm. Vì vậy, khi khách có yêu cầu, Túc điện thoại cho các gái bán dâm đến bán để hưởng hoa hồng. Mỗi lần khách mua dâm đến, Túc hô giá 300.000 đồng/lượt, sau đó trả cho gái bán dâm 250.000 đồng/lượt, số tiền còn lại tiêu xài cá nhân. Công an quận Sơn Trà đang mở rộng điều tra vụ án.

AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.