.

Tiếp tục bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn

.

Những ngày qua, nhân dân cả nước đã biểu thị lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép tại vùng biển Việt Nam. Tuy nhiên, ở một số địa phương, kẻ xấu đã lợi dụng tình hình trên để kích động người dân có những hành vi vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của một số nhà đầu tư nước ngoài và môi trường đầu tư, chính sách đối ngoại đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta. Trước tình hình trên, ngày 17-5-2014, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng ra thông báo và yêu cầu:

Mọi người dân trên địa bàn thành phố không nghe kẻ xấu kích động, tụ tập đông người, không tham gia biểu tình trái pháp luật và có những hành vi gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn thành phố; phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm; tích cực hỗ trợ các lực lượng chức năng trong việc xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật. Chủ tịch UBND các quận, huyện, Công an thành phố khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp, chủ động và kiên quyết ngăn chặn, không để xảy ra biểu tình trái pháp luật; xử lý nghiêm khắc những người có hành vi kích động, manh động, vi phạm pháp luật; bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của mọi người, mọi doanh nghiệp trên địa bàn.

Giao Giám đốc Công an thành phố; Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp và chế xuất; Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố và các ngành chức năng theo dõi, chỉ đạo xử lý theo thẩm quyền và thường xuyên báo cáo về Chủ tịch UBND thành phố để kịp thời chỉ đạo.                         

T.B

;
.
.
.
.
.