Ghen tuông, dùng xăng đốt bạn gái

.

ĐNO - Ghen tuông, bị cáo đã dùng xăng đe doạ khiến bạn gái mang tỷ lệ thương tích 51%...

Trong phiên xử sơ thẩm chiều ngày 2-1, TAND thành phố tuyên phạt Huỳnh Đức Ngọc (SN 1987, ngụ quận Hải Châu) 7 năm tù về tội "Giết người". 

Theo cáo trạng, Ngọc và chị Đ.T.H (SN 1986, quê Quảng Nam, ngụ quận Thanh Khê) có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Nghi ngờ người yêu ngoại tình, khoảng 23 giờ ngày 18-6-2017, Ngọc đến phòng trọ của chị H. tìm nhưng chị H. đi vắng. Khi Ngọc điện thoại, nhắn tin yêu cầu về, chị H. cho biết không về được vì đang ở xa. Tức giận, Ngọc hút xăng từ xe máy sang chai nhựa 500ml nhằm mục đích đe doạ đốt chị H. 

Ghen tuông, Huỳnh Đức Ngọc dùng xăng đốt người yêu
Ghen tuông, Huỳnh Đức Ngọc dùng xăng đốt người yêu. Ảnh: NAM BÌNH

Chiều hôm sau, Ngọc tiếp tục liên lạc, chất vấn bạn gái về việc đi qua đêm và yêu cầu gặp mặt. Lúc này, chị H. hẹn gặp tại nhà bà ngoại của Ngọc. Tại đây, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, Ngọc dùng dao uy hiếp bạn gái nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, cả hai về lại phòng trọ để nói chuyện. Trong lúc cãi vã, Ngọc cầm chai nhựa chứa xăng đã chuẩn bị sẵn tạt vào người chị H. và bật lửa dí sát. Khi thấy ngọn lửa bùng cháy, Ngọc hoảng hốt dập lửa và đưa chị H. đi cấp cứu.

Hậu quả, chị H. bị bỏng diện tích 30% với độ II, III với tỷ lệ thương tích 51%. 

NAM BÌNH

;
.
.
.
.
.
.