Đã bắt nghi phạm giết người nhét vào vali

.

ĐNO -  Liên quan vụ một thi thể không còn nguyên vẹn được phát hiện trong vali trôi trên sông Hàn, đến trưa 7-2, các lực lượng Công an thành phố đã bắt được nghi phạm người Trung Quốc.

Công an lấy lời khai nghi phạm Tiểu Qúy Bình (ngồi ngoài bên trái)
Công an lấy lời khai nghi phạm X.Q.P (ngồi ngoài bên trái). Ảnh: PV

Nạn nhân được xác định tên B.D.P (SN 1993, trú tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc), còn hung thủ gây án là T.Q.B (SN 1993, trú tỉnh Quý Châu, Trung Quốc). Bước đầu X.Q.P khai nhận do mâu thuẫn cá nhân, chiều 6-2, tại phòng 401 căn hộ cho thuê số 14 Trương Văn Hiến (thuộc địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), X.Q.P đã dùng dây siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi kéo vào phòng tắm phân xác cho vào vali và túi ni-lông ném xuống sông Hàn để phi tang.

Theo cơ quan Công an, khoảng 4 giờ sáng ngày 7-2, người dân hành nghề chài lưới ở khu vực chân cầu Trần Thị Lý phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn. Nghi ngờ, người dân mở vali ra thì phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn nên báo cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố nhanh chóng chỉ đạo Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự cùng các lực lượng khác tiến hành bảo vệ hiện trường, xác minh thông tin để điều tra vụ việc.

Báo Đà Nẵng Online sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.