Bắt xe tải chở khí cười đi bán cho dân chơi

.

ĐNO - Sáng 25-12, Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) cho biết, vừa bắt giữ xe tải chở hàng chục bình khí cười (N2O) chuẩn bị đi bán trên địa bàn thành phố.

Lực lượng công an kiểm tra, phát hiện xe tải chở bình khí cười đi bán cho các dân chơi. Ảnh: L.H
Lực lượng công an kiểm tra, phát hiện xe tải chở bình khí cười đi bán. Ảnh: L.H

Trước đó, tối 24-12, Công an phường Mỹ An phát hiện N.Q.A.P (SN 1990, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà), N.D.H (SN 2002, trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và N.T.T (SN 2004, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) thuê một căn nhà trên đường An Thượng 34 (phường Mỹ An) để lưu trú và kinh doanh khí cười nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, Công an phường Mỹ An phát hiện, thu giữ 29 bình khí cười cùng các tang vật khác.

Bước đầu N.Q.A.P khai nhận, số khí cười trên được đặt mua lại để bán cho những ai có nhu cầu sử dụng. N.D.H và N.T.T được P. thuê để vận chuyển hàng. Trong đêm Giáng sinh, một số người đặt mua hàng, cả nhóm chuẩn bị chở đi bán thì bị Công an phường Mỹ An phát hiện, bắt giữ. Hiện, vụ việc được Công an phường Mỹ An củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Thời gian qua, khi thành phố nới lỏng các hoạt động, lượng hàng hóa nhập lậu, trong đó có bình khí cười được các đối tượng nhập về bán lại phục vụ tiêu thụ cuối năm. Vì thế, Công an phường Mỹ An nói riêng và Công an thành phố nói chung đang tăng cường tuần tra, kiểm soát, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm để bảo đảm an ninh trật tự, giúp người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.