Tạm dừng hoạt động cơ sở gỗ gây ồn ở phường Hòa Thọ Tây

.

Ngày 9-6-2022, UBND quận Cẩm Lệ có công văn phản hồi gửi Báo Đà Nẵng cho biết: sau khi Báo Đà Nẵng đăng bài “Xưởng gỗ gây ồn chưa di dời”, phản ánh xưởng sản xuất gỗ của hộ bà Nguyễn Thị Minh Hiếu (Tổ dân phố số 9, phường Hòa Thọ Tây) gây ồn, người dân đã có ý kiến phản ánh từ tháng 11-2020...

Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND quận Cẩm Lệ đã chuyển nội dung đến Phòng Tài nguyên và Môi trường quận phối hợp với UBND phường Hòa Thọ Tây kiểm tra, xử lý. Theo đó, ngày 24-5-2022, UBND phường Hòa Thọ Tây đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Minh Hiếu là chủ xưởng sản xuất đồ gỗ tại tổ dân phố số 9 (phường Hòa Thọ Tây) theo phản ánh của công dân tại Cổng thông tin 1022 của thành phố.

Tại buổi làm việc, sau khi kiểm tra các hồ sơ và ý kiến đề xuất của chủ cơ sở, UBND phường đã có kết luận đề nghị cơ sở tạm dừng hoạt động cắt, ghép gỗ tại nhà kho trên kể từ ngày 27-5-2022 và liên hệ các cơ quan chức năng để được hướng dẫn đăng ký các thủ tục cho phép hoạt động theo quy định. Qua kiểm tra từ ngày 27-5-2022 đến nay, cơ sở sản xuất của bà Nguyễn Thị Minh Hiếu đã tạm dừng hoạt động sản xuất.

YÊN GIANG

;
;
.
.
.
.
.