.
360 độ đời sống

Khen, chê: Thường thôi!

LTS: Như đã đề cập ở số báo trước, từ tuần này, Chào bạn trẻ sẽ thay mục “Điểm tin” như thường lệ bằng mục “360 độ đời sống”. Tất cả những góc cạnh của đời sống bạn trẻ, như tình yêu, chuyện lương bổng, việc làm, nhà ở, sinh hoạt... sẽ được thể hiện qua các mẩu đối thoại dí dỏm, hài hước. Chào bạn trẻ rất mong nhận được sự cộng tác của quý bạn đọc.

Khen, chê: Thường thôi!

Chuyện cô Uyên Linh 22 tuổi không học thanh nhạc mà đăng quang Viet nam Idol tự dưng thành chuyện đình đám, ông nhỉ?

Thì dư luận mà, ai cũng có quyền phát biểu chớ.

Đành là rứa! Nhưng ông coi, trong khi khán giả ủng hộ quá trời, thì nhiều “sao” anh, “sao” chị lại tỏ ra không chịu nổi khi chấp nhận một hiện tượng âm nhạc có khả năng lấn át mình, dù quá trẻ.

Người ta è cổ hát cả chục năm mới được công nhận. Ở đâu đâu, cô Uyên Linh này chỉ qua một cuộc thi mà “vụt” thành “sao”, ai chịu nổi.

Nhưng cô gái không có lỗi, cô đâu tự phát biểu những lời có cánh đâu, người ta gán cho cô mà. Đã là anh, là chị, có góp ý gì cho đàn em, cũng phải nhẹ nhàng, từ từ để xây dựng, chớ không phải chê bai, đạp đổ tàn nhẫn như vậy.

Xì! Ông nói nghe hàn lâm quá! Hồi tui mới ra trường, lớ ngớ thế nào liền bị một người lớn hơn tui mấy chục tuổi “đập” ngay vào mặt bằng những câu chê sát ván đến mức… không còn biết trốn vào đâu đành bỏ việc. Riêng chi tui, còn biết bao bạn trẻ mới ra đời cũng bị tương tự. Chuyện khen, chê... thường thôi!

CÀ RỠN
;
.
.
.
.
.