.
BẠN QUANH TÔI

Chung niềm đam mê và lòng nhân ái

.
Mô tả ảnh.
CLB xe Vespa cổ Đà Nẵng thăm và tặng quà cho 35 em nhỏ ở chùa Quang Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang năm 2010.
Vào những ngày nghỉ cuối tuần, người đi đường lại có dịp chứng kiến từng hàng dài xe Vespa cổ với đủ màu sắc trẻ trung và thanh lịch trước sân tennis số 40 Bạch Đằng - nơi gặp gỡ của 59 thành viên trong CLB xe Vespa cổ Đà Nẵng.
 
Mặc dù xuất phát từ niềm đam mê xe cộ nhưng CLB xe Vespa cổ Đà Nẵng ngày càng khẳng định mình với các hoạt động vì cộng đồng. Chẳng hạn, gần đây nhất là hoạt động tham gia diễu hành và vận động công ty sơn Akzo Nobel Coasting Việt Nam (Nhãn hàng Dulux, Levis) ủng hộ 6.000 lít sơn cho Hội LHTN thành phố để sơn lại 80 căn nhà có hoàn cảnh khó khăn, 7 ký túc xá, 75 nhà vệ sinh tại các trường học trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, còn ủng hộ hơn 2.000 lít sơn để làm mới 50 căn nhà các hộ nghèo thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.
 
Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) vừa qua, CLB cũng đã trao tặng dụng cụ học tập, quà bánh cho 35 trẻ em bị bỏ rơi tại chùa Quang Châu, TP. Đà Nẵng, với số tiền gần 10 triệu đồng. Trong đợt giao lưu tại xã Hòa Bắc (Hòa Vang), CLB đã trao 80 suất quà (gạo, muối, cá khô) cho đồng bào tại địa phương, với số tiền gần 15 triệu đồng… “Mình rất mong muốn câu lạc bộ không chỉ là nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê mà còn có chí hướng, trách nhiệm, lòng nhân ái với cộng đồng”, anh Lương Ngọc Anh, Chủ nhiệm câu lạc bộ chia sẻ.

PHƯƠNG TRÀ
;
.
.
.
.
.