.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4199

+ Thời sự: * Chất lượng đầu tư: Nhìn lại chặng đường thu hút đầu tư trong và ngoài nước kể từ khi Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, một chuyên gia trong lĩnh vực này nhìn nhận, mặc dù có những chuyển biến đáng kể, nhưng chiến lược thu hút đầu tư vẫn là điều đáng bàn…

+ Xã hội: * Người nặng lòng với sách: Hàng trăm cuốn sách để trên kệ, trên ghế hay nằm chỏng chơ dưới nền nhà và chất chồng lên chiếc giường được kê tạm bằng mấy tấm ván ép, chỉ còn một khoảng vừa đủ để ông ngả lưng…

+ Chuyên đề Sách và người đọc: * Đọc sách nhìn từ thư viện * Từ tác giả đến độc giả * Nuôi dưỡng tâm hồn: Chỉ có sách vở và những câu chữ nằm trên giấy mới giúp mỗi người thu nhận kiến thức hệ thống nhất, sâu sắc nhất để từ đó nâng cao trí tưởng tượng của mình và óc tưởng tượng sẽ chắp cánh cho chúng ta có cơ hội bay cao, bay xa.

+ Văn hóa-Đời sống: * Không nguôi niềm khát vọng * Đời sen, những liên tưởng thú vị * Chuyện xưa xứ Quảng: Cuốn “sử tù” của cụ Huỳnh Thúc Kháng.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Tản văn Mùi của mây trời * Truyện ngắn Mặt nạ. * Giới thiệu chùm thơ của tác giả Ngân Vịnh.

+ Chào bạn trẻ: * “Nóng” chuyện bếp núc ký túc xá sinh viên: Mặc cho quy định cấm nấu ăn trong ký túc xá, nhiều sinh viên vẫn tìm mọi cách “lách luật”. “Bão giá” hoành hành, họ càng có lý do lén lút nấu ăn “chui”.

+ Quốc tế: * EU không kiểm soát nguồn tiền tài trợ.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Đường lên Đông Bắc của Đinh Lơ. 

;
.
.
.
.
.