.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4346

+ Thời sự: * Thanh niên sống đẹp.

+ Xã hội: * Khổ vì thấm dột: Mùa mưa, từ nhà cấp 4, đến nhà xây kiên cố; từ công trình mới đến công trình cũ, vô số nơi phải hứng chịu cảnh thấm dột chỉ sau vài  đợt mưa tầm tã. Nơi biết lo xa đã cẩn thận chống thấm từ mùa hè. Nơi đợi mưa tới mới tất bật kê xô hứng nước, gia cố mái tôn, quét sơn chống thấm… Nhưng chống cứ chống, mà thấm vẫn thấm.

+ Chuyên đề: Bảo tàng Đà Nẵng: Những bộ sưu tập giá trị *Nâng như nâng trứng* Gạch nối giữa quá khứ và tương lai* Đưa bảo tàng đến với công chúng: Là nơi lưu giữ, bảo quản và trưng bày những tài liệu, hiện vật có ý nghĩa lịch sử, bảo tàng đã tái tạo quá khứ theo cách của mình để người xem cảm nhận được từ đó những ý tưởng có thể định hướng cho tương lai. Mỗi ngày trôi qua, những trang sổ ghi cảm tưởng cũng dày lên, và nhìn vào đó ta có thể hình dung về một Bảo tàng Đà Nẵng đa chiều qua cảm nhận của khách tham quan.

+ Văn hóa: * Cuộc hội ngộ bóng đêm và ánh sáng: Ông viết  về cái chết, lịch sử, ký ức, thiên nhiên… Bạn không bao giờ cảm thấy nhỏ bé sau khi đọc thơ của Tomas Tranströmer - người đạt giải Nobel văn chương năm nay.  * Chuyện xưa xứ Quảng: Làng Bảo An buổi đầu mở đất.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Hổ chúa của A Kiều * Chùm thơ của Nguyễn Khắc Thạch * Tản văn Tản mạn bên cầu biên giới của Nguyễn Nhã Tiên.

+ Chào bạn trẻ: * Để thành công không khó?: Vừa qua, hơn 100 học sinh, sinh viên Đà Nẵng đã có dịp được “đánh thức” bởi diễn giả Nguyễn Hữu Trí qua chương trình tập huấn Awake Your Power (Đánh thức tiềm năng)...

+ Thể thao: “Bom” lại nổ ở Calcio.

+ Quốc tế:  * Niềm vui kiểu Mỹ * Nạn bằng giả ở Iraq.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Roma lộng lẫy cổ xưa của Nguyễn Chước.

;
.
.
.
.
.