.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4376

+ Thời sự: * Kết nối trái tim: Chính nhờ việc biến những chủ trương, chính sách của thành phố thành những hành động cụ thể, mà trong những năm qua, các cấp Mặt trận trên toàn thành phố đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng một cách tích cực; kết nối những trái tim cùng hướng về mục tiêu chung xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp hơn.
 
+ Ký sự nhân vật: Đời không có bài văn mẫu của Như Hạnh.
 
+ Chuyên đề: Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11: * Thầy tôi * “Mẹ hiền” ở trường chuẩn quốc gia * Cô giáo con tôi *  Những hy sinh thầm lặng: Việc vận động học trò ra lớp, dùng tiền cá nhân mua bút, sách vở và cả quà để “dỗ” học trò là những câu chuyện xúc động diễn ra thường ngày của các thầy, cô giáo. Và đẹp hơn cả, nhiều thầy cô đã dành rất  nhiều thời gian, công sức để trò nào cũng có thể học hành tấn tới, làm chiếc bản lề mở ra phía ánh sáng... * Sau những tấm huy chương: Mỗi học trò được vinh danh và trở về từ sân chơi quốc tế, đằng sau niềm hân hoan chào đón của người thân là thầm lặng một nụ cười hạnh phúc của những thầy, cô giáo.
 
+ Văn hóa: * Quyền và trách nhiệm đối với di sản văn hóa: Ở nước ta do nhiều hoàn cảnh, bảo tàng chưa được quan tâm đầu tư đúng mức dẫn đến việc cả cơ sở vật chất lẫn nhân lực làm bảo tồn, bảo tàng cũng còn nhiều bất cập.
 
+ Văn học - nghệ thuật: * Truyện ngắn: Ngôi trường hình trái tim của Đoan Phượng * Trang thơ của các nhà giáo * Tản văn Sống cùng mưa Huế của Hồ Sĩ Bình.
 
+ Chào bạn trẻ: * Những nhà sáng tạo trẻ
 
+ Thể thao: Khát vọng của “tia chớp” Usain Bolt.
 
+ Quốc tế:  * Ivan Vasiliev và Natalia Osipova chia tay Nhà hát Bolshoi * Bí mật như... CIA.
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Một thoáng Cao Ngạn của tác giả Trần Vũ.
;
.
.
.
.
.