.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4406

+ Thời sự: * Thách thức năm chủ đề: Cùng với việc tăng cường cải cách, đổi mới công tác giải tỏa, đền bù, tái định cư, thì nhiệm vụ trước mắt cho năm trọng điểm này chính là tạo cơ chế thúc đẩy thị trường bất động sản minh bạch và sôi động, từ đó tạo động lực mạnh mẽ cho thành phố thực hiện tốt hơn chủ trương này.

+ Chuyên đề: Để không nhiễm mới HIV: * Mỗi bạn trẻ là một tuyên truyền viên * Người có “H” ở Đà Nẵng * Khi nghiêng đời xuống * Dịu bớt nỗi đau: Khi biết mình có “H”, người bệnh thường âm thầm chịu đựng cùng những dằn vặt, cắn rứt, mặc cảm luôn đeo bám. Thậm chí có người không thể nào chấp nhận được sự thật. Những lúc như thế, các tư vấn viên chính là nơi để họ được sẻ chia, tâm sự và được giải tỏa tâm lý.

+ Văn hóa: * Thêm những ca khúc mới về Đà Nẵng *Chuyện xưa xứ Quảng: Làng nghề guốc mộc Xuân Dương.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Biển của nhà thơ Ý Nhi * Thơ của Đoàn Minh Châu * Tản văn Những tấm thiệp Giáng sinh của Mỹ Nữ.

+ Chào bạn trẻ: Giáng sinh ấm áp: Giao quà vào dịp Noel không chỉ đơn thuần là việc làm thêm, tăng thu nhập của một số bạn trẻ Đà Nẵng, mà đó còn là cơ hội để họ được làm những việc có ích hơn như gây quỹ từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo…

+ Thể thao: * Olympic London 2012 được tăng cường bảo vệ.

+ Quốc tế:  * Cảm hứng từ The Beatles * Cuộc sống cựu chiến binh Mỹ: Vất vả hòa nhập.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh của Minh Trí.

;
.
.
.
.
.