.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN số 4450

● Phát hành ngày 24-2-2012

+ Thời sự: Cơ hội từ Nhật: Trong làn sóng tìm kiếm cơ hội và đầu tư từ DN Nhật Bản vào Đà Nẵng tăng nhanh hiện nay, các cơ quan xúc tiến đầu tư cũng cần tăng cường tìm kiếm thông tin để chọn lọc, thu hút những DN có chất lượng thực sự, theo đúng định hướng phát triển công nghiệp có hàm lượng giá trị gia tăng cao, bảo đảm môi trường... của thành phố.

+  Ký sự nhân vật: Giữ lời thề Blouse trắng: Với bác sĩ Trần Hùng, Trung tâm Family hiện tại và Bệnh viện Family trong tương lai là niềm tâm huyết, đánh dấu hành trình chông gai, bền bỉ cũng như nỗ lực không ngừng của ông cùng các cộng sự.

+ Chuyên đề: Đồng hành với người bệnh: * Những con đường song hành * Vì sao thầy thuốc Đông y ít người giàu? * Thầy thuốc khuyết danh* Những người thầy thầm lặng: Quá nhiều người bệnh còn nghèo khổ, còn chịu nhiều đau đớn về thể xác, nên bên cạnh làm thật tốt công việc chuyên môn, những người thầy thuốc vẫn muốn được dành chút tấm lòng đồng hành cùng họ...

+ Văn hóa: * Tìm hiểu di ngôn của Thái Phiên * Chuyện xưa xứ Quảng: Chuyện làng Phú Lâm.
+ Văn học-nghệ thuật: * Người phát hiện ra Huế đẹp và thơ * Truyện ngắn Mở xích của A Kiều * Thơ của Lê Lam Giang.

+ Chào bạn trẻ: Đốt lên một que diêm:  Bằng cách tăng cường giờ học tại các bảo tàng, di tích lịch sử; liên hệ với lịch sử địa phương; các em thủ vai những nhân vật lịch sử trong các vở kịch hay những giờ học sử không giáo án..., nhiều trường học đã giúp môn học Lịch sử trở nên hấp dẫn hơn.

+ Thể thao: * Thierry Henry và tình yêu Arsenal.

+ Quốc tế:  * Hình ảnh ông chủ “Điện Kremlin” trong tương lai * Midnight in Paris giành giải WGA

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh của nhà báo Lê Hải.

;
.
.
.
.
.