.

Tuổi hồng thơ ngây

.

Tuổi hồng thơ ngây (THTN)  là bài hát có giai điệu buồn, nhẹ nhàng, do một tác giả khuyết danh sáng tác vào khoảng thập niên 1990. Nội dung bài hát nói về mối tình của một chàng trai dành cho cô gái. Hai người đã gắn bó với nhau từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Tình cảm của họ tiến triển theo thời gian và có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng sau đó, cô gái kia đã không giữ lời hứa và bỏ đi lấy chồng trong nỗi đau khổ của người yêu. Ngay sau khi xuất hiện, bằng ca từ dễ thương, sâu lắng, THTN nhanh chóng được công chúng đón nhận và yêu thích, đặc biệt là giới sinh viên.

Sau 15 năm ca hát và tung ra hàng loạt album đình đám, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ giữ được phong độ âm nhạc tốt nhất. Tháng tư vừa qua, anh đã trình làng đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp của mình với tên gọi THTN. Đàm Vĩnh Hưng kết hợp thực hiện với các diễn viên và ca sĩ như Dương Triệu Vũ, Tammy Nguyễn, Ốc Thanh Vân, Trương Minh Cường, Cao Lâm Viên, Gia Bảo, nhóm V.Music và nhóm diễn viên nhí Tiến Đạt, Hoa Quỳnh, Lâm Quân...

Trong THTN, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân vào vai thầy giáo mới nhận công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Tại đây, như một định mệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã bị mê hoặc bởi tiếng đàn réo rắt. Chính tiếng đàn này đã dẫn dắt vị thầy giáo lật tung quá khứ 20 năm về trước của một đôi sinh viên trong cuộc tình đầy nước mắt.

Tự tin vào khả năng thể hiện phong cách mới cho những nhạc phẩm xưa của mình, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng rằng lần này, giới mộ nhạc sẽ đón nhận THTN với những cảm xúc khác, trong trẻo và ấm áp hơn. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh thể hiện lại ca khúc THTN bởi muốn được sống lại giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Với sự nỗ lực của mình và nhóm làm phim, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hy vọng đây sẽ là một tác phẩm âm nhạc sáng giá tiếp theo của mình.

Đĩa đơn THTN được thực hiện như là một bộ phim gói gọn trong 16 phút để diễn giải hết tất cả những gì mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi gắm trong bài hát.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.