Đà Nẵng cuối tuần

Ảnh thể thao

Lỡ hẹn Euro 2012

16:38, 03/06/2012 (GMT+7)

Với đủ lý do: nghi can trong vụ án, chấn thương hay chỉ vì không hợp với HLV mà nhiều ngôi sao đành phải lỡ hẹn với Euro 2012.

“Tam sư” mất Barry. Vừa cùng ManCity đoạt chức vô địch Premier League và được HLV Hodgson tin tưởng ở vị trí chốt chặn cuối cùng ở hàng tiền vệ nhưng cuối cùng Gareth Barry không thể góp mặt cùng tuyển Anh vì chấn thương cơ không kịp hồi phục.

Criscito ở nhà... hầu tra. Cảnh sát Ý vẫn chưa giam giữ hậu vệ Criscito vì nghi ngờ dính líu vào đường dây dàn xếp tỷ số ở Serie A nhưng HLV Prandelli quyết định không triệu tập hậu vệ này vì Prandelli cho rằng Criscito khó lòng tập trung vào thi đấu lúc này.

Soldado không hợp chiến thuật. Dù Villa không kịp hồi phục chấn thương, Torres không đạt phong độ tốt nhưng HLV Bosque vẫn loại Soldado ra khỏi tuyển Tây Ban Nha. Đây là sự bất ngờ bởi Soldado (Valencia) là tiền đạo nội thi đấu ấn tượng ở mùa giải La Liga vừa qua.

Mbiwa ở nhà vì thiếu kinh nghiệm. HLV Blanc chơi canh bạc lớn bằng quyết định loại Mbiwa khỏi tuyển Pháp dù trung vệ 23 tuổi này có mùa giải Ligue 1 đáng nhớ khi cùng Montpellier lần đầu tiên đoạt chức vô địch Ligue 1. Mbiwa chưa từng một lần khoác áo “Gà trống Gaulois” là nguyên nhân chính bị Blanc bỏ rơi.

TỊNH BẢO

.