.

Về mái nhà xưa

.

Sahin từ Real Madrid/Liverpool tạm quay trở lại Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn. Trước đó Pato chia tay Milan để trở về quê nhà Brazil khoác áo Corinthians. Pato và Sahin như nguồn cảm hứng cho một “nhánh” nhỏ trong thị trường chuyển nhượng châu Âu hiện tại gồm những ngôi sao đang tìm về lại mái nhà xưa.

Dzeko (ManCity trở lại Bundesliga). Dzeko đang là người ghi bàn nhiều nhất cho ManCity tính tới thời điểm này (9 bàn) nhưng HLV Mancini chỉ xem anh là chân sút thứ 4/4 của ĐKVĐ. Dzeko đang tính kế hoạch trở lại Bundesliga dù không dễ dàng chút nào vì cái giá trên 30 triệu euro.

Balotelli (ManCity trở lại Milan). Balo là tài năng của bóng đá Ý nhưng CĐV Anh biết tới “Gã khùng” qua những vụ choảng nhau với đối thủ, đồng đội và cả HLV Mancini. Balo chỉ mới có duy nhất 1 bàn thắng ở mùa giải này là con số không ai có thể ngờ tới. Phong độ sa sút, kỷ luật buông thả càng khiến cho ManCity muốn bán quách anh cho rảnh nợ và đang có CLB Inter sẵn sàng mua anh.

Robinho (Milan trở lại Brazil). Sau khi Pato trở về Brazil, Robinho cũng muốn theo chân đồng hương về lại quê nhà. Robinho muốn được chơi Santos lần thứ ba nhưng kế hoạch có nguy cơ bị vỡ vì Milan và Santos thất bại trong đàm phán, cũng như người đại diện Robinho không đạt được những thỏa thuận cá nhân với Santos.

Gervinho (Arsenal trở lại Ligue 1). Hai mùa giải chơi cho Lille, Gervinho ghi cả thảy 28 bàn thắng. Một mùa rưỡi chơi cho Arsenal, tiền đạo Bờ Biển Ngà ghi chưa bằng con số lẻ ở Lille (7 bàn). Gervinho rời Arsenal về thi đấu ở CAN 2013 với niềm hy vọng sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình. CLB cũ Lille đang muốn có lại anh.

TỊNH BẢO

;
.
.
.
.
.