.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4875

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4875

Phát hành ngày 26-7-2013

+ Chuyên đề: Tôn vinh gia đình chính sách: * Thế chấp tuổi xuân * Tìm mộ trên đất bạn * Những bông hoa cỏ may * Sáng bừng những địa chỉ đỏ  * Hướng đến sự đều khắp: Việc đền ơn đáp nghĩa cho người có công với nước ở Đà Nẵng và không chỉ ở Đà Nẵng đang cố gắng vươn đến sự đều khắp nhưng chắc khó lòng đạt đến sự đều khắp như mong đợi. Còn quá nhiều việc phải làm để đạt đến sự đều khắp này, để có thể nhớ đến nghĩ về hết thảy mọi công lao. Vẫn còn đó những người Đà Nẵng hy sinh vì độc lập tự do, vì chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ chưa xác định được hài cốt ở đâu, trên cánh rừng già nào, dưới đáy biển sâu nào. Mà rừng thì bạt ngàn như thế, biển thì mênh mông như thế, mà thời gian thì xa xăm như thế…

+ Văn hóa-Đời sống: * Mặt Kàla, một hình tượng độc đáo của nghệ thuật Chămpa * 40 năm và những kỷ lục. * Chuyện xưa xứ Quảng: Người thầy thuốc chiến sĩ.

+ Văn học nghệ thuật: * Phùng Quán với Côn Đảo * Nhà thơ của thanh niên xung phong * Chùm thơ hướng về Ngày Thương binh - liệt sĩ của Phạm Phát và Mai Văn Hoan * Bút ký: Nơi máu xương thắm đỏ của Nguyễn Ngọc Phú. * Cuộc sống qua ảnh: Góc nhìn của Phùng Đức Dũng.

+ Quốc tế: * Phụ nữ Ấn Độ: Sau hãm hiếp là axít * Jackson không lạm dụng thuốc?

;
.
.
.
.
.