.

Turbo đến Việt Nam

.

Với thông điệp “không có giấc mơ nào là quá lớn và không có người mơ mộng nào là quá nhỏ”, bộ phim Turbo (Tay đua siêu tốc) là câu chuyện xoay quanh chú ốc sên nhỏ bé luôn mơ ước trở thành tay đua kiệt xuất nhất thế giới. Sự chậm chạp và nỗ lực cố gắng của những chú ốc sên sẽ mang lại cho bạn cuộc phiêu lưu thú vị và đầy ắp tiếng cười.

Hình ảnh ngộ nghĩnh và nỗ lực của chú ốc sên Turbo chắc chắn sẽ thu hút khán giả nhí thời gian đến.
Hình ảnh ngộ nghĩnh và nỗ lực của chú ốc sên Turbo chắc chắn sẽ thu hút khán giả nhí thời gian đến.

Nhân vật chính của phim là chú ốc sên nhỏ Turbo, đam mê tốc độ. Sau khi có được siêu tốc độ trong một vụ tai nạn hy hữu, cậu luôn ước mơ được tham gia vào giải đua xe danh giá. Sau khi kết thân với một nhóm bạn đường phố, cậu nhận ra rằng, chẳng ai có thể tự mình đi đến thành công được. Vì vậy Turbo đã vận dụng hết khả năng của mình để giúp những người bạn đạt được giấc mơ của họ, trước khi cậu bắt tay vào thực hiện ước mơ vĩ đại nhất của cuộc đời mình là giành chức vô địch giải Indy 500.

Nhà sản xuất xây dựng lên hình tượng Turbo để nói lên một điều, con người dù bé nhỏ nhưng chưa bao giờ đầu hàng trước số phận. Cậu không bằng lòng với những gì số phận đã an bài cho loài ốc sên chậm chạp. Turbo đã luyện tập không ngừng nghỉ, thậm chí cậu còn kiểm tra độ tiến bộ của mình bằng một cây gậy trong sân với mục tiêu duy nhất là có cơ hội được góp mặt trong cuộc tranh tài danh giá nhất thế giới.

Turbo là bộ phim hoạt hình hứa hẹn mang lại cho khán giả mọi lứa tuổi những tình huống gây cười mang tính nhân văn sâu sắc. Hơn tất cả, Turbo là câu chuyện về chiến thắng vinh quang của những người yếu thế. Mọi người thường chẳng hy vọng gì ở một sinh vật mà cuộc sống của nó luôn gắn liền với những trở ngại, lại vô cùng chậm chạp. Và ốc sên thực sự là một nhân vật hoàn hảo để xây dựng cốt chuyện như thế. Các diễn viên Kim Hiền, Trấn Thành, Minh Tiệp tham gia lồng tiếng cho các nhân vật chính của bộ phim. Được biết, Turbo sẽ đồng loạt ra rạp trên toàn quốc vào giữa cuối tháng 7 này.

HUỲNH LÊ

 

;
.
.
.
.
.