.

Người nhện 2 hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé

.

Được dự báo là bom tấn của mùa phim hè năm nay, The Amazing Spider-Man 2 (tạm dịch: Người nhện 2) sẽ khởi động cho loạt phim siêu anh hùng chiếu tại các rạp trên toàn thế giới.

Ngoài những pha chiến đấu căng thẳng, bộ phim vẫn mang lại cho khán giả những cảm giác ngọt ngào của Người nhện bên bạn gái.
Ngoài những pha chiến đấu căng thẳng, bộ phim vẫn mang lại cho khán giả những cảm giác ngọt ngào của Người nhện bên bạn gái.

Doanh thu phòng vé tại Mỹ và Canada vào cuối tuần qua của bộ phim này đã đạt 92 triệu USD và đã đứng vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé của mùa phim bom tấn của Hollywood. Nhà phân phối Sony Corp cho biết, với sự đầu tư kinh phí lớn và sự tham gia diễn xuất của Andrew Garfield hứa hẹn Người nhện 2 ​​sẽ là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất của năm. Chỉ tính riêng trong ngày chủ nhật vừa qua, doanh số bán hàng trên toàn cầu đã chạm mức 370 triệu USD. “Đây là một kết quả thực sự tuyệt vời mở ra một tín hiệu tốt cho Sony”, Rory Bruer, Chủ tịch phân phối trên toàn thế giới Sony Pictures Entertainment cho biết thêm.

Bộ phim là đặt cược lớn nhất của Sony trong năm 2014 với chi phí sản xuất khoảng 200 triệu USD. Các nhà kinh doanh điện ảnh Mỹ cũng cho rằng, hiệu ứng của Người nhện 2 mang lại có thể hoàn toàn không phù hợp để mở cửa mạnh mẽ cho bộ phim Captain America vào tháng tư vừa qua.

Trong phần 2, khán giả không chỉ thích thú với sự trở lại của hai diễn viên Andrew Garfield (vai Người Nhện/Peter Parker) và Emma Stone (vai Gwen Stacy) mà sẽ còn ấn tượng bởi câu nói của Người Nhện: “Mỗi ngày tôi thức dậy và biết rằng tôi càng cố cứu thêm nhiều người, có nghĩa tôi đang tạo ra nhiều kẻ thù hơn. Và đó chỉ là vấn đề thời gian, khi tôi phải đối mặt với những kẻ thù mạnh hơn mà tôi không thể đánh bại”. Điều này cũng báo trước cho người xem sự xuất hiện của một loạt kẻ thù nguy hiểm mà Peter Parker sẽ phải đối đầu trong phần phim tiếp theo.

Người Nhện sẽ phải chiến đấu chống lại Rhino (Paul Giamatti) và Green Goblin (Dane DeHaan). Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh những cảnh hành động mãn nhãn, bộ phim cũng không thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Peter và cô bạn học Gwen Stacy. Tuy những người hâm mộ bộ truyện tranh Spider-Man đều biết Gwen bị sát hại trong cuộc chiến với Green Goblin nhưng số phận của nhân vật Gwen Stacy vẫn là một bí ẩn cho đến khi theo dõi hết bộ phim này.

The Amazing Spider-Man là loạt phim làm lại từ bộ phim về Người nhện rất nổi tiếng của đạo diễn Sam Raimi trong thập niên 2000. Phần đầu của bộ phim ra mắt hè 2012 thu về cho hãng Sony hơn 750 triệu USD.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.