Đà Nẵng cuối tuần

Ricardo Medina bị bắt vì giết bạn

07:33, 07/02/2015 (GMT+7)

Nam diễn viên Ricardo Medina từng đóng vai chính trong loạt phim truyền hình Power Rangers Wild Force (tên tiếng Việt: Năm anh em siêu nhân) đã bị bắt ở Los Angeles, Mỹ vào chiều 31-1.

Nam diễn viên Ricardo từng đảm nhận vai Siêu nhân đỏ.
Nam diễn viên Ricardo từng đảm nhận vai Siêu nhân đỏ.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết trên People rằng, Ricardo Medina đã đâm chết Joshua Sutter bằng một thanh kiếm samurai tại nơi ở của họ ở Palmdale, California, Mỹ. Trước đó, giữa hai người đã nổ ra một trận cãi vã, và khi Ricardo quyết định bỏ đi cùng bạn gái vào phòng riêng đóng cửa lại nhưng Joshua Sutter vẫn cố xông vào bên trong. Ricardo đã rút thanh kiếm ở cửa đâm một nhát chí mạng vào bụng bạn. Bạn gái của Ricardo là nhân chứng của vụ việc.

Nam diễn viên 37 tuổi này sau khi gây án đã tự động gọi xe cấp cứu và ra trình diện chính quyền thành phố Palmdale, bang California, Mỹ. Joshua Sutter, 36 tuổi, được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Hiện Ricardo Medina đang bị giam giữ và chỉ được tại ngoại nếu đóng một triệu USD bảo lãnh.

Trong sự nghiệp diễn xuất tương đối khiêm tốn của mình, diễn viên Ricardo Medina từng xuất hiện vai siêu nhân đỏ, nhân vật chính trong loạt phim truyền hình Power Rangers Wild Force hồi năm 2002. Loạt phim được sản xuất một phần bởi BVS Entertainment. Mỗi mùa phim xoay quanh một nhóm những người trẻ tuổi được tuyển dụng và đào tạo bởi một người cố vấn để biến đổi thành Rangers, có thể sử dụng sức mạnh đặc biệt và điều khiển các cỗ máy khổng lồ được gọi là Zords để đánh bại và vượt qua các lực lượng xấu xa đang đe dọa nhân loại. Vào cuối mùa phim, Rangers thường hy sinh vũ khí và sức mạnh của mình để đánh bại nhân vật phản diện chính mà họ đã chống lại trong suốt mùa phim.

Đến năm 2011, diễn viên Medina trở lại với loạt phim truyền hình Power Rangers Samurai. Medina cũng từng lồng tiếng cho nhân vật Deker trong bộ phim điện ảnh Power Rangers Samurai: A New Enemy ra rạp hồi năm 2012. Anh sinh trưởng tại thành phố Los Angeles. Ban đầu, anh theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng không gặt hái thành công và sau đó chuyển sang lĩnh vực điện ảnh.

Chia sẻ với kênh ABC7, Gar Lester, người quản lý cũ của nam diễn viên cho biết: “Anh ấy là một người bạn tốt, lúc nào cũng đối xử tốt với tất cả mọi người. Tôi không tin rằng anh ấy có thể làm những chuyện như vậy. Đây quả thật là một tin rất sốc đối với tôi”.

Tuy vậy, người hàng xóm của Ricardo Medina lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược, người này cho biết nam diễn viên mới chuyển về sống trong khu của họ khoảng 2 tháng nay rằng: “Chúng tôi từng mang bánh đến nhà anh ta với mục đích muốn làm quen đôi chút với người hàng xóm mới chuyển đến, nhưng anh ta là kiểu người mà có lẽ bạn sẽ không muốn giao tiếp nhiều”.

GIA HUY

.