Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Làm cửa lưới chống côn trùng

08:54, 30/05/2015 (GMT+7)

Khi các gia đình sử dụng thuốc để tiêu diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián... thì các loại thuốc đều có những tác hại nhất định đến con người, vật nuôi và môi trường sống.

Hiện nay, nhiều gia đình lắp cửa chống côn trùng ở các cửa chính, cửa sổ, lỗ thông gió và xem đây là một trong các biện pháp hữu hiệu để chống các côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả.

Cửa lưới chống côn trùng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và kinh tế cao với ưu điểm vượt trội: Ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, tuổi thọ cao (có thể lên đến 10 năm), chi phí bảo dưỡng thấp, nhỏ gọn, tiện lợi, cho phép sử dụng với tần suất cao… bảo đảm cho mái nhà đẹp và thời trang. Lưới chống côn trùng được làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox, được thiết kế rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn.

Ưu điểm sản phẩm cửa lưới chống côn trùng không độc hại, giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng; lưới không bị nhiễm chì, làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox; lưới hạn chế bụi, không thấy lưới ở khoảng cách 2m; không làm thay đổi cấu trúc và thẩm mỹ công trình.

H.L (st)

.