Đà Nẵng cuối tuần

Mỗi tuần một địa chỉ

Thoáng đãng ngày hè

08:53, 30/05/2015 (GMT+7)

Không gian thoáng mát, hiện đại và cực kỳ dễ thương là cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi đặt chân đến Cloud Garden Coffee  ở  72 Lương Mạnh Trinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng và kể từ đó, địa chỉ này càng trở nên thân thuộc, dễ gần.

Không gian dễ thương ở Cloud Garden Coffee mỗi tối. Ảnh: P.T
Không gian dễ thương ở Cloud Garden Coffee mỗi tối. Ảnh: P.T

Nếu một lần đến với Cloud Garden Coffee, hẳn bạn sẽ lý giải được vì sao không gian này luôn có nhiều cặp tình nhân chọn làm bối cảnh cho những bộ ảnh tình nhân lãng mạn và tinh tế. Thỉnh thoảng, vào hai ngày cuối tuần, chúng tôi còn bắt gặp những cặp vợ chồng trẻ chụp hình cùng bé con nhằm ghi nhớ những cột mốc trong cuộc đời.

Ở Cloud Garden Coffee, bạn có thể gọi những ly cà-phê Ý đậm đà được pha chế theo nhiều công thức, những đĩa bánh ngọt ngào làm tăng thêm hương vị tình yêu, những ly nước ép nhiều màu sắc tươi mới thơm ngon, những bình hoa thủy tinh không quá cầu kỳ và đâu đó bên cửa sổ rèm buông nhẹ nhàng, những chú gấu bông được bài trí đầy ngẫu hứng khiến không gian càng thêm sinh động, dễ thương. Bên ngoài khung cửa sổ là hồ nước mát và khuôn viên cây xanh được thiết kế sang trọng như khu vườn một căn biệt thự sang trọng, thoáng mát. Tất cả mang đến cho bạn cảm xúc êm đềm, dịu nhẹ trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Nhìn tổng thể, Cloud Garden Coffee như một bức tranh được vẽ lại theo phong cách châu Âu, mỗi đường nét đều ẩn chứa sự thanh thoát, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên, tạo sự thoáng đãng vô cùng dễ chịu. Không gian rộng rãi, mát mẻ bảo đảm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một góc ngồi ưng ý. Vào buổi sáng đầu ngày hay những đêm thanh mát, lòng nhiều rung cảm, tôi thường chọn cho mình tách Espresso dùng kèm bánh ngọt hoặc tách cà-phê Ý mang tên Cappuchino khoác trên bề mặt lớp bọt sữa mịn màng để nhâm nhi từng muỗng nhỏ bên chồng và cô con gái bé bỏng. Những lúc như thế, chúng tôi lại thấy cuộc đời thật đẹp, thật đáng yêu và theo cách nào đó, mọi năng lượng trong người như được tái tạo, vun đầy.

Một trong những điểm cộng khi đến với Cloud Garden Coffee là những viên kem được nhập khẩu từ Đức, mang nhiều hương vị, màu sắc và cách bài trí bắt mắt giúp khách hàng giải nhiệt mùa hè. Sự lãng mạn, tinh tế và dễ thương nơi đây giúp mỗi người khơi gợi lại những cảm xúc bị lãng quên, mang đến góc hàn huyên giữa bộn bề cuộc sống.

PHI TUÂN

.