Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Chọn bàn học cho bé

07:07, 20/09/2015 (GMT+7)

Nếu bạn đang có ý định đi mua một chiếc bàn để tạo góc học tập cho con, hãy nhìn lại căn phòng của con, để lựa chọn cho căn phòng một chiếc bàn hợp lý, giúp không gian của bé luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn học với chân thiết kế giỏ tầng để đồ: Những loại bàn học này cũng là lựa chọn số một của rất nhiều những không gian nhỏ.

Bàn học kết nối với ghế băng đặt gần cửa sổ: Với những bé ở độ tuổi khoảng 10 - 15, những chiếc bàn dạng dài kết nối với ghế băng đặt cạnh cửa sổ giúp bé có thêm góc thư giãn đầy ấn tượng cho việc đọc sách hay ngắm cảnh mỗi ngày.

Bàn học không chân: được gắn cố định ở một góc của bức tường. Nếu bé có nhiều đồ dùng học tập, bạn có thể sử dụng loại bàn không chân có nhiều ngăn kéo, giúp khoảng diện tích học tập luôn ngăn nắp.

Bàn học tích hợp với giường ngủ: Nếu nhà bạn có ít phòng hoặc hai bé sống chung trong phòng với độ tuổi khác nhau, bạn có thể tích hợp bàn học với giường ngủ. Khi học bài, bé có thể kéo bàn được lắp ghép với giường để tiện lợi cho việc học. Hoặc bàn học đặt phía dưới giường tầng, để bé yêu tiện lợi và thoải mái hơn khi học bài cũng như ngủ nghỉ.

H.L (st)

.