Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Tủ bếp có gắn quầy bar

07:03, 05/09/2015 (GMT+7)

Quầy bar được bố trí trong nhà ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế kiến trúc. Ngoài chức năng trang trí, quầy bar còn là nơi để gia chủ tận hưởng những phút giây thư giãn bên ly rượu, cocktail hay một ly nước ép trái cây.

Thường quầy bar của tủ bếp sẽ cao bằng tủ bếp dưới để tạo sự dễ chịu khi nhìn và tăng sự thống nhất cho không gian. Người dùng sẽ ngồi trên những chiếc ghế cao có chân gác. Ta có thể tận dụng quầy bar để làm các ngăn tủ nhằm tăng thêm không gian lưu trữ.

Thiết kế trần treo, trang trí đèn hình ống, quầy bar hai tầng phá cách, mặt đá xám cùng những chiếc ghế trắng xinh tạo nên một không gian bếp ấm cúng và sang trọng. Một chút gu thẩm mỹ của gia chủ kết hợp với sự sắp đặt có chủ đích của nhà thiết kế sẽ giúp quầy bar gia đình bạn đạt được sự thoải mái và có nét độc đáo riêng.

Phong cách thiết kế thật tối giản, cùng một chất liệu gỗ sồi nhưng được sơn hai màu khác nhau, kệ treo và quầy bar vàng nhạt, tủ dưới và gờ chắn quầy bar màu đen sẫm, mặt đá xám cùng giá đựng hoa quả tất cả hòa quyện với nhau trên một phông tường hình gạch thẻ, gian bếp thật ấn tượng với phong cách cổ điển và hiện đại.

H.L (st)

.